VÌ SAO NÊN CHO CON HỌC IELTS NGAY TỪ KHI HỌC LỚP 10?

[tintuc]VÌ SAO NÊN CHO CON HỌC IELTS NGAY TỪ KHI HỌC LỚP 10?


IELTS không chỉ đưa con gần hơn với cảnh cửa đại học. IELTS còn giúp con đến với tương lai rộng mở ngay tại trường đại học mà con mơ ước!
🌟 Sở hữu bằng IELTS trong tay, con sẽ có cơ hội được miễn học/thi các môn tiếng Anh tại trường, không chỉ giúp gia đình tiết kiệm học phí mà còn tạo điều kiện cho con tham gia nhiều môn học khác, đẩy nhanh quá trình hoàn thành chương trình đại học của con, giúp con RA TRƯỜNG SỚM và nhận được nhiều cơ hội việc làm hơn nữa.
🌟 Bên cạnh đó, giỏi tiếng Anh cũng giúp con dễ dàng đăng ký tham gia các chương trình trao đổi ngắn hạn trong trường đại học, nhận được học bổng đi du học nước ngoài, tạo tiền đề phát triển giúp con sớm trở thành công dân toàn cầu thực sự.
🌟 Lớp 10 là thời điểm con mới bước vào môi trường THPT, kiến thức còn chưa nặng, thích hợp để bắt đầu tiếp cận với IELTS. Thời gian ôn luyện 3 năm giúp con có đủ kinh nghiệm tích lũy để đạt được mức điểm cao nhất trong kỳ thi IELTS năm lớp 12, không gặp trở ngại khi xét tuyển thẳng và trường đại học mơ ước.
👉 Tham khảo ngay khóa học online EXPRESS IELTS ONLINE- IELTS THẦN TỐC tại A Plus với lộ trình học tập tối ưu nhất:
🔻 Học cùng chuyên gia hàng đầu chất lượng nhất, tăng tốc độ đạt mục tiêu 6.5 nhanh thần tốc mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra.
🔻 Tiết kiệm thời gian đi lại, dễ dàng học từ xa, xem lại các bài giảng, củng cố kiến thức một cách dễ dàng, hiệu quả.
🔻
Cam kết đầu ra, học liệu đa dạng, chất lượng được biên soạn từ những giáo trình tiên tiến nhất giúp học sinh rút ngắn nhất lộ trình học tập, tối ưu chi phí.[/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676