VẼ TRANH SÁNG TẠO - TRAO TẶNG YÊU THƯƠNG NHÂN NGÀY 20/10 CÙNG A PLUS ENGLISH

[tintuc]

    Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỹ niệm nhằm tôn vinh người phụ nữ và được tổ chức hằng năm vào ngày 20/10 ở Việt Nam.Phụ nữ Việt nam - người có đóng góp tích cực vào công cuộc giữ gìn và xây dựng đất nước cũng như hạnh phúc gia đình. Trải qua bao nhiêu năm tháng, nhưng các thế hệ phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu vươn lên và giữ gìn, phát huy bản sắc dân tộc. 
Và cũng nhân ngày trọng đại này, tất cả các chi nhánh của Học Viện Anh Ngữ A Plus English sự kiện " Ngày Hội Sáng Tạo - Trao Tặng Yêu Thương "

- Bạn đang ấp ủ gì cho ngày cuối tuần?
  Đưa con đi đến một nơi với thật nhiều hoạt động vui vẻ, mới mẻ.
  Lắng nghe & đối thoại với chuyên gia về cách giúp con bớt bướng bỉnh để hợp tác vui vẻ với bố mẹ. Cách phòng tránh & hóa giải những xung đột với các thành viên trong gia đình về việc nuôi dạy con cái.
Tuyệt hơn, tất cả đều MIỄN PHÍ.









Bên cạnh đó là kèm theo một trường trình hội thảo cùng " Cha Mẹ Thông Thái - Con Cái Thành Tài "
cùng với Vị thuyền trưởng tài ba Founder &CEO Ms Duong Thuy - nhà sư phạm, chuyên gia giáo dục hàng đầu
 




NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG!
Tôi từng rất nhiều lần vạch ra kế hoạch: ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI MẸ TỐT.
Và tôi từng tham dự rất nhiều hội thảo của các diễn giả nổi tiếng, tôi hiểu rằng: " Trong muôn vàn nghề thì nghề làm cha mẹ là nghề khó nhất; trong muôn thứ hạnh phúc thì hạnh phúc và thành công của con cái là điều ý nghĩa nhất"
Con cái của chúng ta đều giỏi, chỉ là chúng ta - những người làm CHA MẸ đã biết đồng hành, thấu hiểu và định hướng cho con?
CHA MẸ đã được hưởng hạnh phúc khi được vui cùng con - buồn cùng con - hạnh phúc cùng con và cả thất bại cùng con.
TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU NÀY sẽ được Vị thuyền trưởng tài ba Founder &CEO Ms Duong Thuy - nhà sư phạm, chuyên gia giáo dục hàng đầu chia sẻ tại hội thảo: "ĐỒNG HÀNH CÙNG CON - 
NUÔI DẠY CON THẾ NÀO MỚI ĐÚNG"
CHỊ là người chèo lái con thuyền A Plus - chịu trách nhiệm cuộc sống của hơn 350 giáo viên, nhân viên, mang trên mình sự tin tưởng, mong mỏi, gửi gắm của hơn 10.000 phụ huynh. Và trên hết là chăm lo, nuôi dạy 3 con trai và 2 cô con gái nuôi.
Thấu hiểu với khó khăn, vất vả trong quá trình nuôi dạy con cái, của cha mẹ hiện nay và cũng là người có kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc cho các tập đoàn giáo dục trong, ngoài nước, đã từng đào tạo cho hàng nghìn giáo viên giỏi, và đặc biệt với kinh nghiệm nuôi dạy 5 đứa trẻ tài năng, CHỊ LÀ NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG dành cho các cha mẹ trong việc nuôi dạy những đứa trẻ thông minh.

Dành 20 vé vào miễn phí cho bố mẹ đăng ký đầu tiên.


[/tintuc]

1900 866 676