Học Sinh hào hứng học tập ở môi trường mới

[tintuc]


Học Viện Giáo Dục A Plus chào đón năm 2019 với môi trường học tập mới cho học sinh.  Môi trường học tập có thể ảnh hưởng đến cách học sinh xử lý và nhận thông tin. Học sinh có thể học tốt hơn khi ở trong một môi trường tích cực và được hỗ trợ. Với suy nghĩ này, A Plus đã giải quyết nhu cầu về một môi trường học tập và cơ sở vật chất tốt hơn nhiều.

Tòa nhà mới được trang bị các thiết bị học tập mới nhằm tăng hiệu quả học tập  .Có các phòng học rộng rãi phù hợp cho các hoạt động nhóm và sự tương tác của học sinh trong lớp học. Bàn,  ghế và trang thiết bị được sắp xếp một cách khoa học nhằm tăng hiệu quả của việc học nhóm và môi trường hòa nhập  . A plus không chỉ đảm bảo và chú trọng về  trang thiết bị mà còn chú ý về mặt tâm sinh lý cho học viên, tạo sự hứng thú đối với lớp học tiếng anh Điều quan trọng là phải nuôi dưỡng một môi trường tích cực và giúp học viên có nhiều trải nghiệm thực tế ở môi trường học quốc tế
Môi trường học tập là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của một học viên .Nó cho phép học viên tiếp cận các cách giáo dục khác nhau. Ngoài ra, điều này cũng sẽ thúc đẩy và tạo được sự gắn kết các học viên với nhau. Mọi sự nỗ lực của học viên đều được nhà trường đánh giá cao điều đó sẽ khiến học viên luôn cảm thấy được quan tâm và tôn trọng . Trong A Plus, chúng tôi hướng đến những khoảnh khắc hiệu quả để các lớp học trở nên sôi động thông qua các hoạt động học.







[/tintuc]

1900 866 676