Tết Thiếu Nhi 1/6

[tintuc]🎈🎈🎈Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 🎈🎈🎈

👨‍👨‍👧‍👧👨‍👨‍👧‍👧👨‍👨‍👧‍👧👨‍👨‍👧‍👧Nằm trong chuỗi hoạt động chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 của hệ thống học viện giáo dục A Plus, học viện giáo dục A Plus Thanh Hóa long trọng tổ chức đêm Gala "Vui tết thiếu nhi - Happy children's day"
với sự tham gia của 600 học viên và phụ huynh trong và ngoài học viện. Chương trình là nơi để các học viên được tham gia hoạt động vui chơi và thưởng thức những tiết mục đến từ các ảo thuật gia và những chú hề.
🎁🎁🎁Học viện giáo dục A Plus xin trân trọng cảm ơn quý phụ huynh và các bạn học viên đã dành thời gian tham gia đêm hội Gala. Chúc cho toàn thể các bạn nhỏ không chỉ riêng ngày tết thiếu nhi mà 364 ngày còn lại luôn chăm ngoan, học giỏi, vui vẻ và hạnh phúc.
🎁🎁🎁Trong đêm Gala học viện giáo dục A Plus đã dành tặng hơn 300 phần quà cho các học viên sinh nhật tháng 5,6, những học viên xuất sắc của học viện và những học sinh tham dự đêm Gala. Để dành tặng những phần quà cho những học sinh chưa tham dự chương trình, A Plus tiếp tục dành tặng 100 suất quà trong ngày hôm nay. Phụ huynh comment hoặc đến trực tiếp tại trung tâm để nhận quà cho con.


🏨A Plus English
(Tiếng Anh Chuẩn CAMBRIDGE, IELTS )
🎯 Where the genius begins
📞 02373 955 777[/tintuc]

1900 866 676