ĐỪNG MANG VỀ “CÂY BÚT CHÌ 4TR7” CHỈ VÌ MẮC NHỮNG LỖI NÀY TRONG PHÒNG THI!

[tintuc]ĐỪNG MANG VỀ “CÂY BÚT CHÌ 4TR7” CHỈ VÌ MẮC NHỮNG LỖI NÀY TRONG PHÒNG THI!



Việc đối mặt với kỳ thi Ielts đầy áp lực sẽ khiến không ít thí sinh cảm thấy lo lắng, bất an. Đặc biệt, đây là kỳ thi được tổ chức hết sức nghiêm ngặt, chỉ cần 1 sai phạm nhỏ cũng đủ để thí sinh phải rời phòng thi.
Để không xảy ra bất cứ sai sót nào, A PLUS khuyên bạn cần #đặc_biệt_lưu_ý một số điều sau đây:
🔻 Thời gian làm bài thi Nghe, Đọc, Viết sẽ được kéo dài trong 2 tiếng 40 phút và không có thời gian nghỉ giữa các phần thi. Thí sinh nên chủ động đi vệ sinh trước khi thi để tránh ảnh hưởng thời gian làm bài.


🔻 Đồ vật được phép mang vào phòng thi gồm Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước hoặc hộ chiếu còn hiệu lực bạn đã sử dụng để đăng ký và chai nước suối đựng trong chai nhựa trong. Tất cả các loại đồng hồ đều không được phép đem vào phòng thi. Hãy đảm bảo bạn không mang bất cứ vật dụng gì trái quy định vào phòng thi.


🔻 Nếu có vấn đề xảy ra trong quá trình thi, bạn cần giơ tay để được hỗ trợ. Tránh trường hợp tự ý nói khi chưa được phép. Sau khi kết thúc bài thi, thí sinh cần ngồi yên tại chỗ cho đến khi giám thị cho phép rời khỏi phòng thi.


Nếu xảy ra sai phạm, bạn có thể bị mời khỏi phòng thi ngay lập tức. Đừng để mất oan 4tr7 chỉ vì những sai lầm không đáng có bạn nhé!
----------------------
💎 𝑨 𝑷𝒍𝒖𝒔 - 𝑫𝒂̂̃𝒏 𝒃𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒕𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒍𝒂𝒊 💎
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
✨Trụ sở chính: số 9 Hạc Thành, Phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa
✨
Hotline: 02373 955 777[/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676