HỌC IELTS - CÁNH CỔNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC TƯƠNG LAI RỘNG MỞ

[tintuc]HỌC IELTS - CÁNH CỔNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC TƯƠNG LAI RỘNG MỞ


50% số chỉ tiêu vào trường đại học Kinh tế Quốc dân là hình thức xét tuyển thẳng bằng chứng chỉ IELTS và giải cao trong các kỳ thi trong nước, kỳ thi quốc tế. Tại đại học Ngoại ngữ, con số này là 30%.
📚 Có thể thấy, chứng chỉ IELTS ngày càng trở nên quan trọng hơn, giúp con tiến gần đến cánh cổng trường đại học mơ ước. Ngoài ra, IELTS không chỉ giúp con có bước chân vào trường đại học mà còn có nhiều cơ hội rộng mở trong tương lai.
📌 Với trình độ tiếng Anh nhất định, con sẽ dễ dàng tham gia vào các chương trình trao đổi của nhà trường. Đồng thời, con cũng được miễn không cần học tiếng Anh trong các trường đại học. Có tiếng Anh, cơ hội có được những công việc tốt cũng cao hơn người khác ít nhất 30%.
Chính vì vậy, việc hướng con học IELTS ngay từ lớp 10, 11 là quyết định cực kỳ sáng suốt. Thời điểm này, nếu con đang học lớp 12, phụ huynh cũng hoàn toàn có thể đưa con đến các lớp học IELTS để kịp ôn luyện, đi thi trước khi kỳ thi THPT Quốc Gia diễn ra.
👉 Tham khảo ngay khóa học online EXPRESS IELTS ONLINE- IELTS THẦN TỐC tại A Plus với lộ trình học tập tối ưu nhất:
🔻 Học cùng chuyên gia hàng đầu chất lượng nhất, tăng tốc độ đạt mục tiêu 6.5 nhanh thần tốc giúp học sinh ko bỏ lỡ cơ hội xét tuyển thẳng đại học bằng IELTS.
🔻 Tiết kiệm thời gian đi lại, dễ dàng học từ xa, xem lại các bài giảng, củng cố kiến thức một cách dễ dàng, hiệu quả.
🔻
Cam kết đầu ra, học liệu đa dạng, chất lượng được biên soạn từ những giáo trình tiên tiến nhất giúp học sinh rút ngắn nhất lộ trình học tập, tối ưu chi phí.[/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676