VÌ SAO TRẺ CẦN HỌC TIẾNG ANH TỪ KHI CÒN RẤT NHỎ

[tintuc]VÌ SAO TRẺ CẦN HỌC TIẾNG ANH TỪ KHI CÒN RẤT NHỎ



Theo các nhà nghiên cứu về giáo dục, việc cho trẻ học tiếng anh từ khi còn rất nhỏ mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ. Cụ thể:
💥Giúp bé học ngôn ngữ một cách tự nhiên
Khi còn nhỏ, trẻ sẽ tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên thay vì thụ động như độ tuổi trưởng thành. Nhờ đó, trẻ sẽ học nhanh và dễ dàng tiếp thu kiến thức mà giáo viên bản ngữ dạy trẻ hơn. Nếu cha mẹ có ý định cho trẻ học ngoại ngữ thì không nên bỏ qua giai đoạn này.
💥Nghe, nói chuẩn ngay từ đầu
Ngoài khả năng tiếp thu bài giảng nhanh, trẻ còn có khả năng nghe và nói chuẩn, tự nhiên theo giáo viên bản ngữ. Bởi ở giai đoạn này, trẻ bắt chước rất giỏi ngữ điệu, ngữ âm được nghe thấy, thậm chí khả năng bắt chước còn cao hơn cả người lớn. Sau một thời gian cho bé theo học, cha mẹ sẽ vô cùng ngạc nhiên với khả năng nói ngoại ngữ trôi chảy của trẻ.
💥Bé dễ giao tiếp, tự tin hơn
Với những trẻ nhút nhát thì việc học ngoại ngữ không chỉ có lợi về ngôn ngữ mà còn giúp trẻ tự tin, mạnh dạn hơn. Vì trong quá trình học ngoại ngữ, giáo viên thường kết hợp đối thoại hay trò chơi bổ ích nhằm tạo sự hứng thú cho trẻ. Nhờ đó, trẻ có cơ hội giao tiếp với tất cả các trẻ, anh chị cùng lớp và không còn cảm thấy e ngại trước mọi người.
💥Tốt cho não bộ
Nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu cho trẻ tiếp xúc nhiều hơn 1 ngôn ngữ, não bộ của trẻ sẽ phát triển tốt hơn so với những trẻ không học ngôn ngữ khác. Vì sử dụng ngôn ngữ thứ 2, trẻ phải hoạt động não bộ nhiều hơn nên lượng chất xám của trẻ cũng cao hơn.
💥Ngoại ngữ sẽ mở ra một thế giới văn hóa hoàn toàn mới cho trẻ
Trẻ có thể thể hiện bản thân trong các phương pháp mới và sâu sắc. Ngoại ngữ còn giúp cho trẻ những lợi thế khi tham gia vào lực lượng lao động, để đi du lịch và trao đổi thông tin với những người ở nước khác. Biết nhiều hơn một ngôn ngữ sẽ tăng thêm nhiều cơ hội trong kinh doanh, chăm sóc sức khỏe, thực thi pháp luật, công nghệ, truyền thông, dịch vụ xã hội và tiếp thị. Người sử dụng lao động nhìn thấy ở người biết ngoại ngữ thứ 2 là một cầu nối với khách hàng.[/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676