[tintuc]

💥💥 KHÔNG KHÍ "NGHIÊM TÚC" TRONG BUỔI SÁNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TIẾNG ANH TOÀN DIỆN CHUẨN CAMBRIDGE
----------------------
😷Đảm bảo nghiêm túc công tác phòng chống dịch của bộ Y tế và dựa trên kế hoạch chương trình giảng dạy, Aplus mang đến trải nghiệm thi Cambridge theo chuẩn quốc tế dành cho các bạn học sinh.
👉👉Ngày hôm nay 17/7/2021, là ngày thi của kỳ thi đánh giá năng lực tiếng anh Cambridge Assessment English do Hệ thống Học viện Anh ngữ quốc tế A Plus tổ chức. Kỳ thi sẽ diễn ra trong ngày 17/7/2021, với các bài thi kỹ năng: Speaking, Listening, Reading & Writing.
👉👉Cập nhật tại điểm thi, A Plus cảm nhận được không khí tham gia hào hứng, khẩn trương ngay từ lúc các em có mặt tại điểm thi đến lúc hoàn thành các thủ tục và bước vào phòng thi. Theo ghi nhận của chúng tôi, ngay trong buổi sáng hôm nay, phụ huynh đã đưa các em đến từ rất sớm, với tâm thế vô cùng tự tin, sẵn sàng để chinh phục phần thi Speaking - phần thi đánh giá khả năng phản xạ nói, cách phát âm, trôi chảy và mạch lạc của học sinh.
🌏🌏Hành trình chinh phục "chặng đường tri thức" sẽ còn tiếp tục "nóng" hơn nữa trong buổi thi tiếp theo,
🤩🤩Hãy chúc các thí sinh của A Plus tự tin, thể hiện hết khả năng của mình và làm nên những điều tuyệt vời tại kỳ thi Cambridge nhé!

[/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676