[tintuc]

🔥Trường mầm non song ngữ A Plus - Nơi trẻ xây dựng tương lai ngay từ những bậc học đầu đời.
-------
🌿Trường mầm non rực rỡ sắc màu, rộn rã tiếng cười và ngập tràn yêu thương. Được khởi nguồn từ một mong muốn hết sức giản dị của những người mẹ luôn khát khao có một ngôi trường rộn rã tiếng cười và ngập tràn yêu thương cho chính những đứa con của mình. Một trường học mà ở đó, các con được tận hưởng tuổi thơ rực rỡ sắc màu, được tôn trọng, được bảo vệ, được dìu dắt bởi những giáo viên tận tâm đã qua quá trình đào tạo khắt khe. Để mỗi ngày con đến trường trong niềm hạnh phúc hân hoan và sự vui thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Triết lý đó được cụ thể hóa thành các chương trình học thú vị, chương trình dinh dưỡng phong phú, cơ sở vật chất an toàn và chính sách ưu việt cho giáo viên của trường.
🌿Trường mầm non Song ngữ là trường có chất lượng cao với giáo viên bản ngữ và giáo viên Tiếng Anh giàu kinh nghiệm.
🌿 Chương trình học dựa trên “Thuyết đa trí thông minh” thông qua các phương pháp giáo dục tiên tiến, tích cực hóa tư duy của trẻ, giúp các con tự tìm kiếm, phát hiện, khám phá và giải quyết vấn đề trong quá trình học tập.
🌿 Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất khu vực với các phòng học tiêu chuẩn thiết kế tràn ngập ánh sáng, phòng trải nghiệm sáng tạo, không gian thân thiện, an toàn
🌿Các hoạt động ngoại khóa, sự kiện đa dạng và phong phú, giúp trẻ "học mà chơi, chơi mà học", giải phóng năng lượng theo cách riêng, phát huy sự tự tin thể hiện bản thân.
------
🌿Mầm Non Song Ngữ A Plus xin gửi những lời chúc sức khỏe và bình an tới phụ huynh cùng toàn thể gia đình
Mong được sớm chào đón bé yêu và gia đình mình tới trường khám phá![/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676