[tintuc]


 “Trường học hạnh phúc” 

 “Trường học hạnh phúc” là nơi giáo viên, trẻ em cũng như phụ huynh đều cảm thấy hạnh phúc trong quá trình dạy và học. Là nơi tình yêu thương giữa các cô giáo, giữa cô và trẻ, giữa học sinh với nhau được trân trọng và bồi đắp hàng ngày. Ngoài ra, “Trường học hạnh phúc” phải là nơi an toàn cho các hoạt động dạy và học của cô trò, không tồn tại cách hành xử bạo lực, không diễn ra các hành vi phi đạo đức. Bên cạnh truyền thụ kiến thức, kỹ năng, thái độ cho học sinh, trường còn chú trọng giáo dục bồi đắp tâm hồn đẹp cho các em. Mọi xúc cảm khác biệt, cá tính sáng tạo của thầy và trò phải luôn được tôn trọng.


Mục tiêu các hoạt động của nhà trường không chỉ nhằm làm cho giáo viên và trẻ cảm thấy hạnh phúc trong quá trình dạy và học, mà còn từ nơi khởi đầu đó, hạnh phúc sẽ lan tỏa đến phụ huynh học sinh và toàn xã hội. Đối với trẻ là luôn yêu thương, được đảm bảo an toàn và luôn được tôn trọng, phát huy sự sáng tạo của trẻ. Đối với nhà trường, đó là sự thay đổi hình thức quản lý, luôn đặt lợi ích của người học lên hàng đầu, tạo động lực cho giáo viên, để mỗi thầy cô thực sự hạnh phúc và hạnh phúc đó sẽ được lan tỏa tới tất cả học sinh. Đối với giáo viên, đó là yêu thương học trò bằng tất cả trái tim và tấm lòng nhân ái của mình, lan tỏa cho học sinh niềm tin và tình yêu vào cuộc sống, vào tương lai bằng chính những cử chỉ đầy tính nhân văn. Đối với phụ huynh là sự tin tưởng, an tâm khi gửi con đến trường.

Đội ngũ giáo viên “Tâm – Tài – Đức”

- Đội ngũ giáo viên luôn được được mầm non song ngữ Aplus chú trọng lựa chọn – tuyển dụng – đào tạo và bồi dưỡng chuyên nghiệp, chất lượng để xây dựng nên một đội ngũ giáo viên có tri thức, có đạo đức và tầm nhìn vươn xa.

- Các cô giáo luôn dùng tình yêu thương để chăm sóc – giáo dục trẻ, luôn sáng tạo trong các phương pháp, hình thức giáo dục mới để truyền cảm hứng tích cực trong học tập cho trẻ, luôn trau dồi kiến thức và nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ tốt hơn đóng góp cho sự phát triển của nhà trường, tạo niềm tin nơi phụ huynh và học sinh.Mô tả thêm
[/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676