[tintuc] 


“NHỮNG NGƯỜI LÁI ĐÒ THẦM LẶNG”

Tháng 11 lại về mang theo cơn gió thu nhè nhẹ mơn man trên cánh hoa ban tím, mang theo ánh nắng dịu dàng, trong trẻo cũng là lúc những trái tim con trẻ hướng về những người cô, người thầy của mình – những người đã “chắp cánh”cho tương lai của bao thế hệ học sinh.

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay, có một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, ấy là nghề giáo. Chẳng biết ai đã yêu quý gọi những người thầy giáo, cô giáo là những người lái đò thầm lặng mà sao cao đẹp quá để cả một đời người lái đò đưa những chuyến đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng nhiệt huyết của một tấm lòng.

Thầy cô vẫn thế, ngày ngày đón đưa từng chuyến đò qua sông không quản nắng mưa sương gió, mà đâu hay mái tóc đã ngả màu phôi pha vì bụi phấn, đâu hay tháng năm đã hằn sâu trên khuôn mặt, khoé mắt cô thầy. Ở Aplus cũng có những trái tim yêu nghề, những con người ngày đêm cống hiến và hi sinh thầm lặng cho bao thế hệ học sinh.

Dưới mái ấm thân thương Aplus, các bạn nhỏ được khám phá thế giới diệu kì của tri thức nhân loại với tất cả lòng say mê. Thầy cô đã mở ra cho các bạn muôn vàn những điều mới lạ, bổ ích và kì thú. Bằng ngọn lửa nhiệt huyết và lòng yêu thương, các cô đã truyền đạt cho các bạn bao điều hay lẽ phải, giúp bao lứa họ sinh tiếp cận và lĩnh hội tri thức, khơi dậy trong các bạn nhỏ những khát vọng khôn cùng.

Đối với Hệ thống mầm non song ngữ Aplus, các cô giáo còn là những người mẹ hiền thứ hai chăm lo cho các bạn nhỏ từng bữa ăn, giấc ngủ, chỉ bảo cho các bạn cách ăn uống, sinh hoạt, cư xử sao cho phải phép... Dạy cho các bạn nhỏ biết nâng niu một nhành hoa, biết yêu một tiếng chim ca buổi sớm, chỉ cho các bạn biết giá trị của một lời chào, vẻ đẹp của nụ cười, sự ấm áp của tình yêu thương...

Đối với những giáo viên Tiếng Anh tại Aplus, các thầy cô chính là người đem đến một cuộc đời mới cho các bạn học sinh. Vì bởi lẽ “Học thêm một ngôn ngữ là sống thêm một cuộc đời”. Thầy cô tại Aplus chính là những người bố người mẹ thứ 2 của các bạn học sinh, đã ươm mầm sống cho các bạn ở một cuộc đời mới.

Tháng 11 về, tháng tri ân các thầy cô và hòa chung không khí ấy Aplus cũng tưng bừng tổ chức chương trình “Giáo viên truyền cảm hứng Aplus 2021" cho tất cả các thầy cô giáo bộ phận mầm non và tiếng Anh. Chương trình chính là cơ hội để các cô giáo, thầy giáo thể hiện trình độ chuyên môn cũng như trái tim yêu trẻ của mình. Hi vọng rằng, tất cả các thầy cô sẽ thể hiện hết mình và đem đến những phần dự thi hấp dẫn

Chào tháng mới tất cả các thành viên của Aplus và chúc các anh chị sẽ có một mùa 20.11 thật ý nghĩa và hạnh phúc.

[/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

  1. Stainless Steel Rods - iTanium Arts
    Stainless Steel titanium 200 welder rods come in two sizes — titanium sponge Straight, Stainless Steel. titanium 3d printer The most common standard micro titanium trim standard steel rod is the titanium build for kodi Straight or Double.

    Trả lờiXóa

1900 866 676