[tintuc]
🏆️🏆
APLUS TRAO TẶNG HỌC BỔNG HỌC SINH TINH HOA – TÀI NĂNG TỔNG GIÁ TRỊ LÊN TỚI 1.000.000.000 ĐỒNG I NĂM HỌC 2021 - 2022

💜 𝐇𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐧𝐮𝐨̂𝐢 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐦𝐨̛ - 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐥𝐮̛̉𝐚 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 💜
💌 Nhằm ươm mầm và phát triển tài năng, đồng thời trao đi thông điệp tích cực, cổ vũ tinh thần học tập cho thế hệ trẻ Việt Nam. Hằng năm, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế APLUS tài trợ hàng ngàn suất học bổng cho dự án phát triển tiếng Anh cùng các Nhà trường.
🎯 Học kỳ I năm học 2021 – 2022 đã kết thúc tốt đẹp, rất nhiều em học sinh đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả học tập đáng khen ngợi. Bên cạnh những ghi nhận của Nhà trường, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế APLUS vinh dự được dành tặng 500 suất Học bổng cho các học sinh tài năng, tinh hoa của các Trường học trên cả nước. Mong rằng, đây sẽ là món quà khích lệ tinh thần hăng say học tập của các em, đồng thời sẽ chắp cánh cho các em bay cao bay xa hơn nữa trên trên hành trình chinh phục ước mơ và trở thành công dân toàn cầu.
🍀 Đặc biệt, năm nay, BLĐ APLUS cũng đã quyết định trao tặng thêm Học bổng khuyến học cho các học sinh có hoàn cảnh có khăn và Học bổng học sinh triển vọng bộ môn Tiếng Anh cho học sinh toàn trường. Với mục đích tạo điều kiện và hỗ trợ đặc biệt về học phí, cho các em cơ hội được học tập tiếng Anh chuẩn Quốc tế.
🔻
Chi tiết chương trình học bổng của APLUS được cập nhật tại phần ảnh của bài viết. Xin mời quý phụ huynh và các bạn học sinh cùng theo dõi!
[/tintuc] 
[mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676