3 TỐ CHẤT CẦN PHÁT TRIỂN TỐI ĐA TRONG GIAI ĐOẠN VÀNG

[tintuc]

✨ 3 TỐ CHẤT CẦN PHÁT TRIỂN TỐI ĐA TRONG GIAI ĐOẠN VÀNG ✨
💭 Theo nghiên cứu thế giới, giai đoạn 0-6 tuổi quyết định đến 80% sự phát triển não bộ. Đây là thời điểm duy nhất trẻ phát triển vượt bậc năng lực tiếp thu, sáng tạo và tư duy. Nếu ba mẹ bỏ lỡ giai đoạn vàng này, các con sẽ rất khó để hoàn thiện về mặt vận động, trí tuệ và tư duy sau này.
1️⃣ Từ 0 đến 6 tháng tuổi: Phát triển năng lực tiếp thu
🔰 Ba mẹ có biết đây là giai đoạn trẻ phát triển năng lực tiếp thu thông qua việc cảm nhận các giác quan và phản ứng lại với các kích thích từ bên ngoài.
🔰 Trong giai đoạn này, ba mẹ có thể cho bé xem sách tranh hoặc nghe những bản nhạc, các bài thơ theo giai điệu gắn kèm với các đầu sách tranh, ảnh phù hợp để kích ứng giác quan tích cực cho trẻ.
2️⃣ Từ 6 tháng đến 3 tuổi: Phát triển năng lực sáng tạo
🔰 Giai đoạn này đánh dấu bước ngoặt phát triển năng lực sáng tạo và biểu hiện mang tính tự phát, cá tính độc lập của mỗi trẻ.
🔰 Đặc biệt, trong giai đoạn này, trí tuệ thẩm thấu vô thức cũng sẽ giúp trẻ tự kiến tạo bản thân bằng cách tiếp nhận thông tin, học hỏi thông qua việc bắt chước làm theo.
🔰 Chính vì vậy, ba mẹ hãy cho con tự do vui chơi ngoài trời, chuẩn bị một môi trường sẵn sàng cho sự tự do khám phá của trẻ để các bạn nhỏ có thể phát triển toàn diện.
3️⃣ Từ 3 đến 6 tuổi: Phát triển năng lực tư duy
🔰 Trẻ phát triển vượt bậc về năng lực tư duy và trí tuệ từ 3-6 tuổi. Não bộ của trẻ sẽ có thay đổi mạnh mẽ về mặt tư duy logic, các giác quan cũng nhạy bén, khả năng vận động nhanh nhạy hơn.
🔰 Giai đoạn này, ba mẹ có thể cùng con chơi ghép hình, xếp khối đồ vật, hoặc cho trẻ học đàn piano, đàn violin hay một số các loại nhạc cụ.
📌 Tận dụng tối đa từng giai đoạn, ba mẹ hãy mang đến cho con cơ hội khám phá thế giới xung quanh, tìm hiểu vạn vật, để phát triển và khai phóng những tiềm năng sẵn có của trẻ.
👉 Đăng ký tham quan trường, và học thử ngay tại đây nhé: http://tuyensinh.aplusacademy.edu.vn/mamnon
-----------------------------------
𝗠𝗮̂̀𝗺 𝗻𝗼𝗻 𝘀𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗴𝘂̛̃ 𝗔𝗽𝗹𝘂𝘀- 𝗗𝗮̂̃𝗻 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝘁𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗶



[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]





1900 866 676