[APLUS] - CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11- HAPPY VIETNAM TEACHER'S DAY

[tintuc]

🎉🎉 [APLUS] - CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11- HAPPY VIETNAM TEACHER'S DAY
---------------------
⏰⏰ Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh, ghi nhận công lao cao cả của những người làm giáo dục đối với xã hội.
🎲🎲 Gần 10 năm APLUS phụng sự và đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục Việt Nam, với đội ngũ hàng trăm cán bộ, giáo viên là người Việt Nam và người nước ngoài, APLUS ĐÃ, ĐANG và SẼ làm tốt hơn nữa vì sự nghiệp trồng người, vì tương lai của những mầm non nước Việt.
👩🏻‍🏫 Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, APLUS xin chúc các CBNV, các thầy, cô giáo luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp 'trồng người💕 Kính chúc các thầy cô luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, sự bền bỉ và lòng quyết tâm để tiếp tục truyền cảm hứng cho các thế hệ học sinh!
🍃🍃 Dẫu biết rằng, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô APLUS, đội ngũ nhân sự APLUS và hàng triệu thầy cô trên đấy nước Việt Nam luôn khỏe, luôn nhiệt huyết để vẫn luôn đồng hành cùng APLUS, cùng giáo dục Việt Nam vươn tầm thế giới!
Trân trọng!
[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]


1900 866 676