𝐀𝐏𝐋𝐔𝐒 - CHUNG KẾT RUNG CHUÔNG VÀNG - TÔI TỰ TIN, TÔI TỎA SÁNG - TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẢNG ĐỊNH

[tintuc]


𝐀𝐏𝐋𝐔𝐒 - CHUNG KẾT RUNG CHUÔNG VÀNG - TÔI TỰ TIN, TÔI TỎA SÁNG - TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẢNG ĐỊNH
--------------------------
🌈 Là một sân chơi học thuật được đầu tư kỹ lưỡng, với ngân hàng câu hỏi phong phú, bao quát nhiều khía cạnh kiến thức (do Phòng Đào tạo Hệ thống Anh ngữ APLUS trực tiếp biên soạn), 🔔𝓡𝓾𝓷𝓰 𝓬𝓱𝓾𝓸̂𝓷𝓰 𝓿𝓪̀𝓷𝓰 🔔 luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của Sở GD&ĐT, BGH các đơn vị trường học cũng như các bạn học sinh, các bậc phụ huynh trên toàn quốc nhiệt tình tham gia.
📌 Vừa qua, APLUS đã mang Rung Chuông Vàng về tới Trường TH Quảng Định, Quảng Xương. Với 100 thí sinh xuất sắc đã tranh tài , trải qua vòng thi đấu loại trực tiếp chủ nhân chuông vàng đã được tìm ra. Xin được chúc mừng:
🎖️🎖️ QUÁN QUÂN RCV Trường TH Quảng Định gọi tên: ĐOÀN PHƯỚC HẢI
️️🥈 2 GIẢI NHÌ gọi tên :
1. LÊ XUÂN THÁI
2. BÙI NHẬT DUY
🥉 2 GIẢI BA gọi tên:
1. LƯU NGUYỄN BẢO NGỌC
2. TRẦN NGỌC DƯƠNG
🎉️🎉 Thay mặt BTC, xin chúc mừng thành tích xuất sắc của quán quân và các thí sinh đạt giải nhì, giải 3. Xin chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh Trường TH Quảng Định, tài năng và vốn hiểu biết của các bạn đã phát huy và tỏa sáng rực rỡ. Tin rằng, đó sẽ là nấc thang nâng bước các bạn tới những thành công trong tương lai!
🌻 Mong rằng, trong tương lai sẽ có dịp đồng hành cùng các em trên bước đường chinh phục môn tiếng Anh và thật nhiều cuộc thi khác nữa. Chúc các bạn luôn tỏa sáng và thành công trên chặng đường tiếp theo của mình.
🙏 🙏 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế APLUS cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới BGH Nhà trường, quý vị phụ huynh và toàn thể CBGV Nhà trường đã góp phần tạo nên sự thành công của cuộc thi.
💜 Xin được cảm ơn BLĐ Tập đoàn giáo dục & công nghệ APLUS đã tài trợ tổ chức nên một sân chơi tiếng Anh ý nghĩa. Với tư cách là nhà tài trợ vàng, APLUS gửi tặng đến các bạn học sinh có thành tích xuất sắc 3 suất học bổng tiếng Anh. Chắc chắn rằng, đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh đang học học tập tại Quý Nhà trường, khuyến khích tạo điều kiện hỗ trợ cho các em học sinh tham gia học tập các chương trình tiếng Anh chuẩn Quốc tế tại APLUS.
💜 Xin được cảm ơn tất cả các giáo viên, CBNV của APLUS Quảng Xương đã dốc hết sức mình cho cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp
💜 Cảm ơn tất cả đã cùng chúng tôi kiến tạo lên hành trình cảm xúc của Rung chuông vàng. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Rung chuông vàng trong những mùa thi tiếp theo!
✍️ 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐠𝐡𝐢 𝐝𝐚𝐧𝐡 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̣𝐢: m.me/Hocvienanhnguaplusvietnam
---------------------------------
HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ APLUS - DẪN BƯỚC TƯƠNG LAI
🏣 Trụ sở chính: 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎ Hotline: 1900 866 676
[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676