TIẾNG ANH NHÂN ĐÔI - MÓN HỜI CHO CÁC “NHÀ ĐẦU TƯ” NGOẠI NGỮ

[tintuc]




TIẾNG ANH NHÂN ĐÔI - MÓN HỜI CHO CÁC “NHÀ ĐẦU TƯ” NGOẠI NGỮ

💫Với xu hướng toàn cầu hóa như hiện nay, đã có hơn 30 trường đại học trong cả nước thực hiện đào tạo các ngành học bằng tiếng anh với điểm chuẩn dao động rộng. Vì vậy, vai trò của ngoại ngữ ngày càng được KHẲNG ĐỊNH và NÂNG CAO. Ngành ngôn ngữ Anh hay các ngành nâng cao được học bằng tiếng anh đang có tỷ lệ thí sinh đăng ký nhiều nhất và được tính điểm bằng cách nhân đôi hệ số môn tiếng Anh.
💢 Liệu việc nhân đôi điểm tiếng anh có phải là một lợi thế ? Đúng! Nó không chỉ là một lợi thế lớn đối với các bạn có năng lực tốt trong tiếng anh, mà còn là cơ hội để giảm áp lực điểm số trong 2 môn thi còn lại. Trong nhiều trường hợp với các bạn đạt được 9 điểm tiếng anh trở lên, chỉ cần tổng hai môn còn lại trên 14 là đã có thể đỗ được rất nhiều ngành nghề hot của các trường đại học nổi tiếng trên cả nước.
🔥Vậy tại sao không lựa chọn học tiếng anh càng sớm càng tốt, để nắm chắc MÓN HỜI này ngay bây giờ! Cùng điểm qua vài ngôi trường thuộc top đầu Hà Nội đang mang CƠ HỘI NHÂN ĐÔI này đến với các nhà đầu tư nhé.
✍️ 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐠𝐡𝐢 𝐝𝐚𝐧𝐡 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̣𝐢: m.me/Hocvienanhnguaplusvietnam
----------------------------
HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ APLUS - DẪN BƯỚC TƯƠNG LAI
🏣 Trụ sở chính: 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎ Hotline: 1900 866 676






[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676