HOÃN THI KHÔNG HOÃN ÔN

[tintuc]

🔥 HOÃN THI KHÔNG HOÃN ÔN 🔥
💪 APLUS Quyết tâm giúp các "sĩ tử" LẤY BẤT LỢI LÀM ĐỘNG LỰC VÀ CƠ HỘI, vượt aim ngay khi kỳ thi IELTS trở lại ‼️ 🌟
-------------------------------------
🆘 Từ hôm qua đến nay, chắc hẳn các bạn đã nghe về việc kì thi IELTS BỊ HOÃN tại Việt Nam cho đến khi có thông báo sớm nhất. Việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến TÂM LÝ của các bạn thí sinh chuẩn bị thi trong thời gian sắp tới.
💢 "Hoãn kỳ thi IELTS, dừng nhận đăng ký mới..."- Lý do chính là để siết chặt quy chế quản lý tổ chức thi, chuẩn hoá giấy tờ. Trước đó, kỳ thi tiếng Trung Quốc HSK và tiếng Nhật NAT cũng đã phải ngừng tổ chức để hoàn thiện hồ sơ, chứ không riêng gì IELTS.
💯 Không có chuyện thi IELTS "biến mất" khỏi Việt Nam đâu ạ 🥰 Vì tính đến thời điểm hiện tại IELTS là kỳ thi năng lực ngoại ngữ uy tín nhất cũng như là điều kiện xin visa du học và định cư. Ngay cả Bộ GD cũng xét đến IELTS thay cho điểm tốt nghiệp lẫn tuyển thẳng Đại học tại rất nhiều trường top ở Việt Nam.
📌 Tuy nhiên, sau kỳ kiểm tra này, một điều khá chắc chắn là khoảng thời gian 1-2 tháng sắp tới sẽ rất nhạy cảm. Công tác coi thi và kiểm tra cũng sẽ được siết chặt và gắt gao hơn.
‼️ Thay vì lo lắng công sức đi học bấy lâu của mình hoang phí thì sao không dành thời gian chuẩn bị cho kỳ thi ngay sau khi kỳ thi quay trở lại.
💡 Và cách chuẩn bị tốt nhất chính là ĐẦU TƯ vào KIẾN THỨC và THỰC LỰC của bản thân. ❌❌ Đừng vì mấy tin đồn mà dừng học hoặc chểnh mảng mà rớt phong độ đấy.
📍 HOÃN THI KHÔNG HOÃN ÔN - Với năng lực và kinh nghiệm luyện thi IELTS cho hàng ngàn các em học sinh. Các lớp học - ôn luyện IELTS của APLUS vẫn được tổ chức đều đặn, luôn là người bạn đồng hành, hỗ trợ các bạn để đạt được band điểm mong muốn bằng chính thực lực của mình. Đặc biệt là trong thời gian này, biến bất lợi làm động lực và cơ hội.
📌 Inbox để được APLUS tư vấn lộ trình ngay hôm nay nhé: http://tuyensinh.aplusacademy.edu.vn/
----------------------------
HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ APLUS - DẪN BƯỚC TƯƠNG LAI
🏠 Trụ sở: Số 09 Hạc Thành, Phường Điện Biên, Thành Phố Thanh Hóa
☎ Hotline: 1900 866 676
[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676