GIÁO DỤC STEAM - BÉ VUI SÁNG TẠO

[tintuc]


🌿🌿 GIÁO DỤC STEAM - BÉ VUI SÁNG TẠO 🌿🌿
#STEAM - phương pháp giáo dục kết hợp Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật), Art (nghệ thuật) và Maths (toán học) rất quen thuộc với các bậc phụ huynh ở nước ngoài.
Có thể hiểu đơn giản, chương trình STEAM tập trung cung cấp kiến thức và trang bị kỹ năng để trẻ phát triển toàn diện và sẵn sàng trở thành một công dân thế kỷ 21. Ngoài ra, phương pháp đặt tư duy trực quan làm trọng tâm, từ đó thiết kế những bài học phù hợp, không chỉ khơi gợi sự tò mò hứng khởi mà còn đảm bảo các con có thể tiếp thu và ghi nhớ hiệu quả nhất.
🌈Tại Mầm non song ngữ APLUS, với mục tiêu hướng đến tạo ra những thế hệ "Vững vàng - Độc lập - Sáng tạo - Biết yêu thương", chương trình STEAM luôn giữ vững vai trò thiết yếu, xuyên suốt quá trình tiếp cận và giảng dạy dành cho lứa tuổi mẫu giáo (bắt đầu từ 3 tuổi trở lên) với đặc điểm:
✔️ Không tập trung đưa ra lý thuyết hàn lâm, phức tạp và khó hiểu.
✔️Đẩy mạnh các hoạt động #trải_nghiệm_thực_tế để trẻ có cơ hội khám phá bản thân và thế giới xung quanh.
💎💎 Cách tiếp cận dạy học theo phương pháp STEAM chắc chắn không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhưng những lợi ích mà STEAM mang lại cho trẻ nhỏ và trường học thì rất lớn. Trường học sẽ không chỉ là nơi để giảng dạy lý thuyết mà ở nơi đó những đứa trẻ được trải nghiệm những kiến thức thực tiễn vừa lớn khôn, trưởng thành, “chơi thông minh và học vui vẻ”.
APLUS tự hào là một trong những Hệ thống trường mầm non SONG NGỮ ứng dụng giáo dục STEAM và DẠY HỌC DỰ ÁN bài bản nhất tại Việt Nam.
👉 Đăng ký tìm hiểu cụ thể hơn về nội dung cơ bản của khung chương trình STEAM tại Mầm non song ngữ APLUS, mời ba mẹ inbox: http://tuyensinh.aplusacademy.edu.vn/mamnon
------------------------------
𝗠𝗮̂̀𝗺 𝗻𝗼𝗻 𝘀𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗴𝘂̛̃ 𝗔𝗽𝗹𝘂𝘀 𝗤𝘂𝗮̉𝗻𝗴 𝗫𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴- 𝗗𝗮̂̃𝗻 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝘁𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗶
🏠 Địa chỉ: Số 04 ,đường Thanh Niên,thị trấn Tân Phong ,Quảng Xương ,Thanh Hoá.
☎ Hotline: 1900 866 676

[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]


1900 866 676