KHAI TRƯƠNG HỒNG PHÁT- VẠN LỜI CẢM ƠN

[tintuc]


🔥🔥 KHAI TRƯƠNG HỒNG PHÁT- VẠN LỜI CẢM ƠN 🔥🔥
💯💯 Tiếp nối hành trình phủ sóng toàn quốc, ngày 25/12/2022 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ APLUS chính thức khai trương chi nhánh mới tại Đan Phượng, Hà Nội - Tầng 2 toà nhà Tân Tiến, 254 Tây Sơn, Thị trấn Phùng, Đan Phượng.
🎉 Lễ khai trương cơ sở mới đã diễn ra thành công trong sự hân hoan, háo hức của hàng trăm phụ huynh, học sinh tham dự và để lại những dư vị hết sức ngọt ngào cho những ngày cuối tháng 12.
🍀 Sự có mặt của của toàn thể quý phụ huynh, học sinh, giáo viên,...tại lễ khai trương là niềm vinh dự cho chúng tôi và góp phần đem lại một buổi lễ khai trương thành công rực rỡ.
💜Thay mặt BLĐ Tập đoàn giáo dục và công nghệ Aplus Việt Nam xin gửi lời cảm tạ và biết ơn đến toàn thể các bậc cha mẹ học sinh thông thái đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
💜Bày tỏ tình cảm yêu quý và thân thương đến toàn thể các em học sinh Aplus thân yêu đã không quản ngại khó khăn để vươn lên trong học tập
💜Xin cảm ơn tới sự hiện diện, có mặt của các đối tác
💜 Đặc biệt xin cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm của các cơ quan quản lý – chính quyền, sở tại.
Và chúng tôi – Aplus Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục vươn cao – vươn xa để nâng tầm vóc của các em học sinh trở thành những công dân toàn cầu, và hình thành một phong trào học tiếng anh sôi nổi nơi đây.
Hy vọng rằng trong thời gian tới, APLUS sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của mọi người và ngày càng phát triển vững mạnh trên con đường chinh phục trí tuệ, chinh phục ước mơ của thế hệ trẻ Việt Nam.
Trân trọng!
--------------------------------------
HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ APLUS ĐAN PHƯỢNG - DẪN BƯỚC TƯƠNG LAI
🏣 Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Tân Tiến - 254 Tây Sơn - Thị trấn Phùng - Đan Phượng
☎ Hotline: 1900 866 676













[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676