❌LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC IELTS ? ❌

[tintuc]


❌LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC IELTS ? ❌
1.IELTS LÀ GÌ?
IELTS viết tắt cho International English Language Testing System, tạm dịch là Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết.
Hai bài thi IELTS phổ biến
Bài thi IELTS được chia thành 2 loại là: Academic (học thuật) hoặc General training module (đào tạo chung)
• Academic là loại hình dành cho ai muốn đăng kí học tại các trường đại học, học viên hoặc các chương trình đào tạo sau đại học.
• General là loại hình dành cho ai muốn học nghề, xin việc hay định cư tại các quốc gia nói tiếng Anh.
2. LỢI ÍCH CỦA IELTS
• Miễn giảm các học phần tiếng Anh ở bậc đại học
• IELTS là chứng chỉ được nhiều nhà tuyển dụng yêu cầu. Hiện, IELTS ngày càng phổ biến và được công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới.
• Các trường đại học tại Việt Nam cũng bắt kịp xu hướng này. Nhiều trường đại học top đầu đã bổ sung IELTS vào điều kiện xét tuyển. Ở các trường đại học tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh như Canada, Mỹ, Úc và châu Âu đều sử dụng IELTS như một điều kiện tiên quyết khi sinh viên đăng ký học.
• Săn học bổng quốc tế, đi du học.
• Với tấm bằng IELTS, hồ sơ xin việc sau khi ra trường của các em sẽ được "nâng lên" rất nhiều. Bởi có nhiều công ty lớn, công ty quốc tế, có hợp tác với những đơn vị nước ngoài có yêu cầu tiếng Anh cao. Đó lợi thế giúp các em có cơ hội apply vào các vị trí việc làm với mức lương cao , đãi ngộ, môi trường làm việc tốt, năng động, nhiều mối quan hệ, sếp và đồng nghiệp đều tài giỏi.
Học ielts sẽ học cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết mang tính học thuật rất là nhiều, giúp em thành thạo ngoại ngữ hơn thì trong quá trình học tập và làm việc mình cũng sẽ được đánh giá cao hơn, dễ dàng tìm kiếm công việc lương cao, cơ hội thăng tiến trong tương lai. ( Ví dụ công ty, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng chi trả cho thực tập sinh mức lương 23 triệu khi có ielts 6.0 trở lên và đáp ứng 1 số yêu cầu của công ty )
3. HỌC IELTS NHƯ THẾ NÀO?
• Để học Tiếng Anh hiệu quả thì điều đầu tiên, các em phải quyết tâm. 😉😉
• Tiếp đến là tìm cho mình một nơi học phù hợp, uy tín; một lộ trình phù hợp và phân chia thời gian học Tiếng Anh cũng như từng kỹ năng một cách hợp lý.
• Ngoài ra, các em cũng có thể tìm những tài liệu tiếng Anh chất lượng từ nguồn uy tín (reccomend thầy Simon^^). hay những phương pháp học tiếng Anh siêu hiệu quả như Mindmap, shadowing,...
👉Hãy luôn nhớ CHĂM CHỈ, CHĂM CHỈ, CHĂM CHỈ. Nhất định các em sẽ nâng cao được trình độ tiếng Anh của mình.
‼️ Phụ huynh muốn đăng ký cho con học IELTS tại APLUS, vui lòng đăng ký tại đây: http://tuyensinh.aplusacademy.edu.vn/
[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]


1900 866 676