Tọa đàm: "ĐỊNH HƯỚNG CHỌN NGHỀ CHỌN TRƯỜNG THÀNH CÔNG"- TRƯỜNG THPT NHƯ THANH

[tintuc]




🎯 𝑻𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝑻𝑯𝑷𝑻 𝑵𝒉𝒖̛ 𝑻𝒉𝒂𝒏𝒉, 𝑵𝒈𝒂̀𝒚 13 𝒕𝒉𝒂́𝒏𝒈 12 𝒏𝒂̆𝒎 2022
👥 Tọa đàm: "ĐỊNH HƯỚNG CHỌN NGHỀ CHỌN TRƯỜNG THÀNH CÔNG", do Tập đoàn giáo dục & công nghệ APLUS phối hợp với Trường THPT Như Thanh tổ chức.
Chương trình đã được tổ chức thành công rực rỡ, trong không khí sôi nổi, hào hứng. Các bạn học sinh có cơ hội được đặt ra nhiều câu hỏi và nhận được giải đáp hữu ích, ý nghĩa từ các vị diễn giả. Những chia sẻ về trang bị tư duy, kỹ năng hữu ích để trở thành một công dân toàn cầu chủ động ở thế kỷ 21 sẽ giúp các bạn phá vỡ những định kiến để chứng tỏ bản thân.
🌻 Diễn giả Ms.Dương Thủy - COO APLUS đã khẳng định:
"𝑇𝑜𝑎̀𝑛 𝑐𝑎̂̀𝑢 ℎ𝑜́𝑎 đ𝑎̃ 𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑎̣𝑖 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎𝑦 đ𝑜̂̉𝑖 𝑛ℎ𝑎𝑛ℎ 𝑐ℎ𝑜́𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ đ𝑎̣̆𝑡 𝑟𝑎 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎́𝑐ℎ 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 𝑡𝑜 𝑙𝑜̛́𝑛 𝑣𝑒̂̀ 𝑚𝑎̣̆𝑡 𝑥𝑎̃ ℎ𝑜̣̂𝑖, 𝑐ℎ𝑖́𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑖̣, 𝑣𝑎̆𝑛 ℎ𝑜́𝑎, 𝑘𝑖𝑛ℎ 𝑡𝑒̂́ 𝑣𝑎̀ 𝑚𝑜̂𝑖 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔. 𝑁ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎́𝑐ℎ 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 đ𝑜́ đ𝑜̀𝑖 ℎ𝑜̉𝑖 𝑐𝑜́ 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑠𝑢𝑦 𝑛𝑔ℎ𝑖̃, 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑛 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 𝑣𝑎̀ ℎ𝑎̀𝑛ℎ đ𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑜̛̉ 𝑞𝑢𝑦 𝑚𝑜̂ 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑐𝑎̂̀𝑢 𝑐𝑢̉𝑎 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 "𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑑𝑎̂𝑛 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑐𝑎̂̀𝑢".
🌈 Với gần 2 giờ đồng hồ, các bạn học sinh đã được trang bị nhiều kiến thức bổ ích về hành trình sắp tới. Những kỹ năng định hướng nghề nghiệp, xu hướng phát triển nghề nghiệp trong sự phát triển hiện tại và hành trình trở thành công dân toàn cầu.
✈✈ APLUS sẽ còn tiếp tục hành trình "Định hướng cho thế hệ công dân toàn cầu" trên khắp các trường THCS, THPT. Hãy cùng APLUS chờ đón tại những điểm trường tiếp theo.
--------------------------------------
HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ APLUS - DẪN BƯỚC TƯƠNG LAI
🏣 Trụ sở chính: 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎ Hotline: 1900 866 676












[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]


1900 866 676