CÙNG BÉ “CHẠM” TẾT VIỆT - VUI HỌC NGÀN ĐIỀU HAY

[tintuc]


🌸 CÙNG BÉ “CHẠM” TẾT VIỆT - VUI HỌC NGÀN ĐIỀU HAY
“Con rất thích đi lễ hội”
“Lễ hội mùa xuân vui lắm! Con được chơi nhảy ba bố, còn được học gói bánh chưng, chụp ảnh áo dài,... Và thưởng thức nhiều món ăn ngon nữa…”
“Thực sự là một sự kiện ý nghĩa, không chỉ giúp ba mẹ và các con “chạm” Tết theo cách riêng mà còn thắp lửa tình yêu những nét đẹp văn hóa dân tộc Việt Nam…”
🌸 Trong không khí hân hoan của mùa Xuân mới, LỄ HỘI MÙA XUÂN do APLUS tổ chức đã diễn ra với rất nhiều hoạt động sôi nổi và đặc sắc. Mang tới một không gian trải nghiệm ấn tượng, vừa mang những dấu ấn Tết truyền thống vừa mang hơi thở hiện đại.
👉 Ở đó, các con và ba mẹ có thể thỏa sức khám phá và tìm hiểu những nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền qua các trải nghiệm các trò chơi dân gian, khám phá thiên đường ẩm thực, thi gói bánh chưng xanh… Bên cạnh đó, những nét đẹp Tết cận hiện đại cũng được APLUS lồng ghép tinh tế
💥 Đây cũng chính là món quà nho nhỏ mà APLUS muốn gửi tặng tới các con và ba mẹ như một món quà Tết ấm áp, thay cho lời chúc năm mới an lành, đong đầy yêu thương.”
🌸 Mời ba mẹ và các con ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ trong Lễ hội mùa xuân tại Mầm non Tam Điệp A+ trong album dưới đây nhé!
----------------------------
🆘🆘 Đăng ký tham quan trường và nhận chương trình ưu đãi học phí mới nhất: http://tuyensinh.aplusacademy.edu.vn/mamnon
------------------------------
𝗠𝗮̂̀𝗺 𝗻𝗼𝗻 𝘀𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗴𝘂̛̃ 𝗔𝗽𝗹𝘂𝘀 - 𝗗𝗮̂̃𝗻 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝘁𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗹𝗮i
🏨 Trụ sở: Số 09 Hạc Thành- P. Điện Biên- Tp. Thanh Hóa
☎ Hotline: 1900 866 676












[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]




1900 866 676