📣📣 THÔNG BÁO: 🎙 CASTING TUYỂN THÀNH VIÊN CLB NGÔI SAO TRANH BIỆN CỦA APLUS

[tintuc]


📣📣 THÔNG BÁO: 🎙 CASTING TUYỂN THÀNH VIÊN CLB NGÔI SAO TRANH BIỆN CỦA APLUS
📌 Link đơn đăng ký: https://forms.gle/Hk52jYBM3XhMDDjZ8
📌 Đối tượng tham gia: Học sinh trong và ngoài APLUS yêu thích hoặc có mong muốn phát triển kỹ năng tranh biện.
📌 Đơn vị tổ chức: Tập đoàn giáo dục và công nghệ APLUS
📌 Thời gian: 02/2023 chính thức khởi động buổi casting
📌 Địa điểm: Tại các chi nhánh APLUS trên toàn quốc
📌 Mục đích của CLB:
▪️ Học sinh sẵn sàng kỹ năng, kiến thức cho các kì thi Tranh biện quốc gia, quốc tế
▪️ Tổ chức casting tranh biện giúp học sinh phát triển những kỹ năng cần thiết của công dân toàn cầu thế kỷ 21 như tư duy phân tích, logic, sáng tạo, nghiên cứu, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, nghiên cứu, giao tiếp, thuyết trình… thông qua tranh biện.
▪️ Cổ vũ tinh thần sáng tạo, đổi mới thông qua học hỏi, tranh luận, trao đổi để học tập tốt hơn, hướng đến mục tiêu phát triển và kiến tạo tương lai.
🎙🎙 Câu lạc bộ luôn là những nơi tạo ra không gian học tập phát triển. Đặc biệt là tại CLB Ngôi sao tranh biện của APLUS, các con được cùng nhau trao đổi, tranh đấu và rút ra những kinh nghiệm thông qua những người bạn của mình. Các thành viên của câu lạc bộ có độ tuổi khác nhau, vì vậy các con sẽ học được cách phản biện từ các góc nhìn khác nhau.
Tranh biện vốn đã rất vui, và nó còn tuyệt hơn khi được tham gia cùng những người có chung sở thích và đam mê giống mình 🥰🥰
🎯️🎯 Với mục tiêu trở thành một sân chơi bổ ích, nơi mà các bạn trẻ có thể thỏa sức đam mê với bộ môn tranh biện, qua đó thu về cho mình được nhiều kỹ năng mềm cũng như mở rộng mối quan hệ bạn bè với những người chung sở thích.
✍️✍️ Liệu bạn có muốn về dưới mái nhà chung - CLB NGÔI SAO TRANH BIỆN CỦA APLUS. Nếu có thì hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!
[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]



1900 866 676