THƯ CHÚC MỪNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

[tintuc]


THƯ CHÚC MỪNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Kính gửi: Quý đối tác, Quý khách hàng

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp cũng như khẳng định rõ ràng vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nhân dịp ngày lễ trọng đại này, thay mặt Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Giáo dục & Công nghệ APLUS xin gửi đến các nữ đối tác những tình cảm thân thương quý trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc Quý đối tác luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc. 

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Tập đoàn Giáo dục & Công nghệ APLUS đã từng bước trưởng thành và ngày càng vững mạnh hơn trong ngành giáo dục. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn các nữ đối tác, nữ khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

APLUS cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của Quý đối tác, Quý khách hàng. Xây dựng vững mạnh mẽ hơn nữa về con người, phát triển hơn nữa về sản phẩm và dịch vụ, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để luôn đồng hành cùng Quý khách hàng. Với đối tác, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và mang lại cho đối tác một sự hợp tác phát triển bền vững và hiệu quả cao nhất.

Một lần nữa, APLUS xin gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất tới "một nửa thế giới". Chúc Quý vị sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!

Thân ái!
[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]

1900 866 676