❓Đ𝐈𝐄̂̉𝐌 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝟔.𝟓 𝐋𝐀̀ 𝐂𝐀𝐎 𝐇𝐀𝐘 𝐓𝐇𝐀̂́𝐏❓

[tintuc]


❓Đ𝐈𝐄̂̉𝐌 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝟔.𝟓 𝐋𝐀̀ 𝐂𝐀𝐎 𝐇𝐀𝐘 𝐓𝐇𝐀̂́𝐏❓

👉Nhiều bạn đi thi IELTS và nhận được kết quả 6.5. Tuy nhiên, các bạn thật sự không biết với mức điểm đã đạt được, thì kết quả đó là CAO hay THẤP, có dễ dàng đạt được không?…
Để hình dung đơn giản, bạn nên biết những thông tin như sau: Bài thi IELTS sẽ được chấm theo thang điểm từ 1.0 đến 9.0 và lấy trung bình cộng cả 4 kỹ năng làm điểm cuối cùng. Theo thang điểm này, điểm 6.5 IELTS thể hiện trình độ Tiếng Anh tương đối tốt và bạn có thể đáp ứng được các yêu cầu sau:
🔹 Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo: nghe hiểu những video trên tivi, đài truyền hình, bản tin của người bản địa.
🔹 Có thể hiểu được những từ ngữ mang tính học thuật trong giao tiếp đời thường.
🔹 Vẫn còn mắc một số lỗi trong việc giải quyết những tình huống đời thường khi giao tiếp.
Qua đó, có thể thấy, để đạt được Band IELTS 6.5 thì trình độ tiếng Anh của bạn đã khá tốt, và đã dành rất nhiều nỗ lực để rèn luyện.
Thực tế, nếu bắt đầu từ con số 0 (Band 1.0 – 1.5) thì có thể mất đến cả năm trời ôn luyện mới có thể đạt 6.5. Còn nếu sẵn nền tảng tiếng Anh cơ bản (Band 4.0 – 4.5) thì cũng phải mất từ 3 đến 6 tháng bạn mới có thể đạt mục tiêu 6.5.
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝑭𝒂𝒄𝒕:
◻️ Với Band 6.5, bạn đã có thể apply xin học bậc đại học ở hầu hết các trường trên thế giới. Ở Việt Nam cũng có rất nhiều trường đại học danh tiếng Top đầu ưu tiên tuyển thẳng hoặc xét tuyển ưu tiên đối với những thí sinh có chứng chỉ IELTS 6.5.
◻️ Ngay cả chương trình MBA (bậc thạc sĩ) danh tiếng của Harvard cũng chỉ đòi hỏi mức 7.5.
◻️ Còn đối với người bản xứ, nếu không luyện Nghe – Nói – Đọc – Viết thường xuyên thì trình độ của họ cũng chỉ cỡ Band 7.0 – 7.5 nhé!
Như vậy, có thể khẳng định rằng nếu đạt IELTS 6.5 thì trình độ của bạn đã tương đối TỐT, có thể nói chuyện và giao tiếp gần như người bản xứ rồi. Nên các bạn nếu đặt mục tiêu là Band 6.5 thì cứ yên tâm học và luyện thi đi nhé!
✍️ 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐠𝐡𝐢 𝐝𝐚𝐧𝐡 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̣𝐢: http://tuyensinh.aplusacademy.edu.vn/
----------------------------
HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ APLUS - DẪN BƯỚC TƯƠNG LAI
🏤Trụ sở chính: Số 09 Hạc Thành- P. Điện Biên- Tp. Thanh Hóa
☎️Hotline: 1900 866 676
[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]


1900 866 676