💢 CÔNG CHỨNG CHỨNG CHỈ IELTS CẦN LÀM NHỮNG THỦ TỤC GÌ?

[tintuc]

💢 CÔNG CHỨNG CHỨNG CHỈ IELTS CẦN LÀM NHỮNG THỦ TỤC GÌ?

👉Công chứng chứng chỉ IELTS là việc cần thiết nhằm xác minh tính hợp lệ của bản sao để có thể hoàn thành một số loại hồ sơ như xin việc hay xét tuyển vào trường.
Để công chứng bằng IELTS, bạn cần xuất trình bằng IELTS gốc để làm cơ sở chứng thực bản sao. Sau đó bên công chứng sẽ thực hiện kiểm tra, đối chiếu giữa hai bản với nhau. Với bản sao có từ hai trang trở lên thì cần ghi rõ lời chứng vào trang cuối. Với bản sao có từ hai tờ trở lên thì cần đóng dấu giáp lai. Người chứng thực thực hiện các nhiệm vụ: ký, ghi họ tên, đóng dấu và ghi vào sổ chứng thực
📌 Đ𝐢̣𝐚 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐮𝐲 𝐭𝐢́𝐧:
Pháp luật Việt Nam đã có quy định rõ ràng dành cho công dân khi đi công chứng. Bạn được quyền yêu cầu chứng thực tại bất kỳ cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nào thuận tiện nhất. Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về nội dung, tính hợp lệ của bằng cấp cần công chứng.
📎 𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐛𝐞̂𝐧 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐪𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐜 𝐥𝐨𝐚̣𝐢 𝐠𝐢𝐚̂́𝐲 𝐭𝐨̛̀ 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 đ𝐨́ 𝐜𝐨́ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐠𝐨̂̀𝐦:
🔹 Phòng Tư pháp huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh.
🔹 Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn.
🔹 Các cơ quan đại diện: ngoại giao, lãnh sự, ủy quyền lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài.
🔹 Các tổ chức hành nghề công chứng.
👉 Như vậy thông qua bài viết này, APLUS đã cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về quy định và thủ tục công chứng chứng chỉ IELTS. Nắm rõ những nội dung này, các bạn có thể đi công chứng chứng chỉ IELTS tại địa điểm công chứng chứng chỉ IELTS uy tín mà APLUS đã gợi ý ở trên nhé!
✍️ 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐠𝐡𝐢 𝐝𝐚𝐧𝐡 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐚̣𝐢: https://tuyensinh.aplusacademy.edu.vn/
----------------------------
HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ APLUS - DẪN BƯỚC TƯƠNG LAI
🏤Trụ sở chính: Số 09 Hạc Thành- P. Điện Biên- Tp. Thanh Hóa
☎️Hotline: 1900 866 676
🌎Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/
[tintuc][/tintuc] [mota]Mô tả thêm[/mota] [chitiet]Chi tiết[/chitiet]



1900 866 676